.site {
max-width: 100%;
}
.site-content .entry-header, .site-content .entry-content, .site-content .entry-summary, .site-content .entry-meta, .page-content {
max-width: 100%;
width: 100%;
}
img.size-full, img.size-large, .wp-post-image, .post-thumbnail img, .comment-content img, .entry-content img, .entry-summary img, #site-header img, .widget img, .wp-caption, .site-header {
width: 100%;
max-width: 100%;
}
Gamla-Hraun.
Nú þurfa að koma myndir af nýja verkefninu.
Jón Ingi stoltur fyrir utan Gamla-Hraun.
Í kjallaranum á Gamla-Hrauni, enn eru eftir nokkur handtök.
Smíðavinna hafin.
Jón Ingi í grjóthleðslu við fjárhúsið.
Fjárhúsið eftir að sandinum var mokað inn.
Hjónin á Gamla-Hrauni taka stöðuna við fjárhúsið.
Nú fara endurbætur á húsinu að taka enda og allir fluttir inn en eins og sést þá var fjárhúsið fyrst lagað enda rollurnar fyrstar til að flytja inn.
Hó hó allir mínir hestar,
Bara verið að slá?
Að mörgu þarf að hyggja við búskapinn!
Matzilda á siglingu
Skútan hans Jóns Inga, Matzilda, komin á land.
Svona á þetta að vera
Fyrsti leggur, frá Southamton til Newlyn sem er við Mounts Bay flóann, tveir sólarhringar. Þaðan til Wexford á austurströnd Írlands, einn og hálfur sólahringur. Þaðan til Douglas á eyjunni Mön, einn og hálfur sólahringur. Þaðan til Stornoway á vestur eyjunum, þrír sólahringar. Þaðan til Þórshafnar í Færeyjum, tveir og hálfur sólahringur. Þaðan til Borgarfjarðar (eystri), þrír og hálfur sólahringur.
Skútan er 32 fet með særými upp á um 6 tonn.
Um borð er Viking björgunarbátur ásamt flotgöllum og neyðarbauju, 30 hestafla Perkings-mótor er í skútunni og tekin verður alltaf olía til 12-15 tíma stíms.
Þrjú GPS tæki verða um borð, eitt sem er fast í skútunni og tvö handtæki. Hægt er að setja vél í gang til að hlaða inn á tvo geyma til að hafa nægilegt rafmagn bili altenator, þá eru tvær 10 watta sólarsellur um borð til að framleiða rafmagn, einnig er um borð talstöð, sjö segl og eru þrjú af þeim til vara. Einnig verður tekið með til að sauma, hanski, nálar og seglasaumur til viðgerða.
Vistir verða teknar með og miðað við að leggur gæti tekið tvöfaldan þann tíma sem áætlaður er plús einn dagur til vara, þannig að þegar lagt er af stað í tveggja daga áætlaðan legg eru vistir teknar til 2+2+1 dagar =5 daga vistir.
Um borð verður einnig sextantur sem ég hef fengið kennslu á til að nota, pappírskort af leiðinni allri verða með til öryggis.
Í upphafi hvers leggs mun ég setja mig í samband við ykkur og aftur þegar komið er í endahöfn hvers leggs.
Áætlað er að leggja af stað 15.-16. júní á flóði í réttu falli frá Southampton. Um borð verða þrír menn: Jón Ingi (eigandi skútu), Arnþór siglingarstjóri með margra ára reynslu af siglingum skúta milli Íslands og Norðurlanda og Tryggvi rafvirki sem ber ábyrgð á öllum rafmagnsmálum um borð
Þetta er planið. Sé eitthvað sem betur má fara, endilega láttu mig vita
kv Jón Ingi
Fyrri eigandi á skútunni.
Í slipp með dótið.
Sigling í höfn.
Hér á maður eftir að æla til hægri og vinstri.
Matsalurinn
Kortaklefinn
Sigling undirbúin.
Enn einn rembihnúturinn!!
Hann flýtur!
Hreggviður með pabba sínum á leiðinni heim.
Hreggviður er bestur, URRRR!
Jón Ingi á siglingu 2010 á Hreggviði.
Hreggviður kominn á land vegna sýningar.
Flottur afturendi!
Betra að taka með sér skiptilykil, ha!
Séð yfir matsalinn.
Olíulampinn
Betra að hafa þessa með ef maður þarf að gera við á leiðinni.
Þarna niðri á Kjölsvínið heima.
Fagurt útsýni yfir flóann?
Mann hlakkar bara til!!!